สำนึกผิด บอล ยกมือไหว้กราบขอโทษใช้คำพูดไม่เหมาะสม อยากให้ทุกคนอภัย

ก่อนหน้านี้ ทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์คลิปวอนให้ทางแพทย์ช่วยเหลือ ให้ทีมแพทย์ที่เก่งและมีความสามารถ หรือทีมแพทย์ชุดเดียวกันที่เคยช่วยรักษาผู้ว่าสมุทรสาครนั้นเข้ามาช่วยน้าค่อมด้วยน้าค่อม เนื่องจากอาการทรุดหนัก

และต่อมา ก็ได้มีชาวเน็ตท่านหนึ่งได้ออกมาโพสต์ เปิดประเด็นดราม่า หลังเห็นคลิปของ บอล เชิญยิ้ม ประมาณว่า “แพทย์พยาบาลเค้าช่วยทุกคนอยู่แล้ว จะมากดดันให้ช่วยไอ้ตลกแก่คนเดียวได้ไง เค้าก็มีคนอื่นให้ดูแล แค่นี้พวกเค้าก็เหนื่อยอยู่แล้ว” 

จากนั้นก็ทำเอา บอล เชิญยิ้ม หัวร้อนไม่น้อยเลย และได้โต้กลับด้วยโพสต์เดือด ซัดแรง อย่ามาเล่นกับความรู้สึกของตน จากนั้น บอล ก็ได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวออกเรียบร้อยแล้ว

แต่ดูเหมือนดราม่าจะยังไม่จบ เมื่อชาวเน็ตพากันตั้งคำถามอย่างหนัก ถึงการ ใช้อภิสิทธิ์ ความเป็นดารามีชื่อเสียง ให้น้าค่อม ได้รับการรักษา และย้ายไปโรงพยาบาลใหม่  มากกว่าประชาชนทั่วไปที่ยังหาแม้กระทั่งเตียงรักษาไม่ได้

ซึ่งล่าสุดในวันนี้ ทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์คลิป กราบขอโทษ ถึงประเด็นดราม่าร้อนที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความว่า ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ ถ้าผมใช้คำพูดผิดพลาดอะไรไป ทำให้เข้าใจและสื่อสารผิด ผมขอโทษจากใจจริงๆครับ ผมไม่มีเจตนา อย่างอื่นเลยครับ อาจใช้คำพูดที่ผิด ผมขอกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ คราวต่อไปผมจะระวังและไม่ให้เกิดขึ้นอีกครับ หวังว่าทุกคนคงให้อภัยนะครับ🙏🙏🙏ขอโทษจริงๆครับ🙏🙏”

ชมคลิปคลิกที่นี่

ความคิดเห็นชาวเน็ต

Sponsored Ad