ความสุขของแม่ ขนมจีน เผยโมเม้นต์ ป้อนนมลูกชายตอนตีห้า

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับดาราสาว ขนมจีน ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่แต่งงานกับสามีเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา อย่างถูกต้องตามประเพณีท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับและเพื่อนในวงการ

และทางร้าน ขนมจีน ด้วยคลอดลูกชายคนแรกเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับและเพื่อนในวงการ โดยคุณแม่ป้ายแดงได้โพสต์แคปชั่นพร้อมภาพครอบครัวครั้งแรกว่า 

Sponsored Ad

ผมมาแล้วคร้าบบบ เบบี้ไคเดน ด.ช.ขุนพล สารสาส @kaidensarasas ผมเกิดวันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564 น้ำหนัก 3.010 kg ลูกชายคุณแม่ขนมจีน คุณพ่อเคน @kensarasas รายงานตัวครับผม 🤍 ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตของพ่อและแม่ ขอให้หนูเติบโตมาเป็นเด็กที่มีความสุขที่สุด ขอให้หนูได้พบเจอสิ่งที่ดี คนดีๆนะลูก แม่จะคอยสนับสนุนหนูทุกย่างก้าวของชีวิตหนูนับแต่นี้ไป รักหนูนะครับลูกชายคนเก่งของแม่ #kaidensarasas #day1

ล่าสุด ขนมจีน ได้โพสต์ภาพลูกชายในวันที่ 6 ระบุแคปชั่นว่า ยิ้มที่สดใสที่สุดดดด ตอนรับเช้าวันนี้ให้พี่ๆทุกคนครับบบบบ 🍼 @kaidensarasas หลังจากเข้าเต้าก็ป้อนนมที่ไหลอีกข้างต่อ ได้ยินเสียงนกที่บ้านเบาๆ ผมก็จะแฮปปี้ประมาณนี้ครับ (ตีห้าแรกที่บ้าน) #kaidensarasas #day6″

@knomjeankulamas