เเอร์ อวยพร ดิว

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยอารมณ์ดี  สำหรับ  แอร์ ภัณฑิลา ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า สาวแอร์ นั่นเป็นเพื่อนสาวคนสนิทกับ ดาราสาว ดิว อริสรา ซึ่งทั้งคู่ก็มักจะไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง

แต่หลังจากที่เกิดกระแสด ราม่าร้อนในทริตเตอ ร์ จากที่ เซบาสเตียน แฟนหนุ่มของ สาวดิว ได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิด จุ ด พ ลุ ชุดใหญ่ให้แฟนสาว จนทำให้เกิดเสียงวิ พ า ก ษ์ วิ จ า ร ณ์ หนักถึงความเหมาะสม เพราะสร้างความ เ ดื อ ด ร้ อ น ให้ชาวบ้านระแวกใกล้เคียง

Sponsored Ad

ล่ า สุ ด ก็ทำเอาสาวแอร์ โดน ด ร า ม่ า ไปด้วย หลังจากที่ ถ่ายภาพร่วมเฟรม ดิว อริสรา อวยพรวันเกิดสาวดิว   ระบุข้อความว่า . . . 𝑯𝒂𝒑𝒑𝒚 𝒃𝒊𝒓𝒕𝒉𝒅𝒂𝒚 𝒏𝒂 ตัวแสบของพี่… อยู่ดีๆก็อยากนั่งตักอ่ะ เ อ น ดู ว ค น ป่ ว ย  5555 ขอให้ดิวเจอแต่สิ่งดีๆนะ ส ว ย ร ว ย อยู่แล้วก็ขอให้ปังขึ้นอีก… อั น ดั บ แ ร ก ห า ย ป่ ว ย ก่ อ น  นอนเยอะๆหน่อย เพราะเป็นห่วงมาก ย า ที่หมอให้ กินให้ครบนะ กินน้ำเยอะๆด้วย จะได้หายซะที คนเค้ารอดูรูปชุดว่ายน้ำแซ่บๆอยู่นะคะ เราจะหนาวทั้งวันไม่ได้ 55555 เพราะจะอดดูแฟชั่นคุณดิวนะคะ  ขอบคุณมากสำหรับทุกอย่างเลย รักมากนะรู้มั้ย?? มีอะไรโทรมาได้เลยนะ รัก

จากนั้นก็มีชาวเน็ตตามเข้าไปคอมเม้นท์ว่า ขอถามนอกเรื่องนะคะ คือตอนนี้รวมตัวจัดวันเกิดได้แล้วหรอค่ะ  ,เดือดร้อนชาวบ้านชาวช่อง

ซึ่งจากนั้นก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาตอบใต้ข้อความดังกล่าวว่า นั้นนะสิค่ะ นั้นวันเกิดเรา เดือนนี้ ก็พาเพื่อนมาบ้าน ปาร์ตี้กันได้แล้ว เย๊ๆ  ,  เขาไม่มาตอบหรอก เขาจะตอบแต่คอมเม้นดีๆอวยๆ ,