แห่วิจารณ์ แต้ว-ณฐพร หลัง ผจก.ติดโควิด แม้ผลตรวจออกแล้ว ก็ต้องกักตัว แต่ยังควงแฟนไปดินเนอร์

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า  ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร  ได้ติดเชื้อ CV 19 จากนั้นไม่นานทางด้านนางเอกสาว ก็ได้ออกมาชี้แจงผลตรวจของตัวเองแล้ว โดยเธอได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่

ว่า แต้วกับคุณแม่และประณัยได้ไป SWAB TEST ทันทีหลังทราบข่าวการติด CV ของเฟรม (ผจก) ในเช้าวันรุ่งขึ้นเราไปตรวจตั้งแต่เช้าวันที่ 7 ม.ค. 2564 เวลา 8:38 น.@รพ.รามคำแหง แบบ DRIVE THRU ผล PCR ออกเวลา 13:08 น.ว่า ไม่พบการติดเชื้อใดๆ

Sponsored Ad

ซึ่งเป็นการตรวจหลังการพบเฟรมครั้งล่าสุดเมื่อ 11 วันที่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 2563 อย่างไรก็ตามพวกเราจะปฏิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อ CV อย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้าง

ขอให้ทุกท่านปลอดภัย และรักษาสุขภาพกันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะคะ ด้วยความห่วงใยเป็นอย่างยิ่งเพราะตอนนี้ CV เข้าใกล้เรามากกกว่าที่เราคิดแล้วจริง ๆ ค่ะ แตัวขออนุญาตใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราและ เฟรม รวมถึงกราบขอโทษทุกส่วนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและยุ่งยากในการดำเนินการ

แต้วเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ เช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอนอย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฟรมได้เข้ารับการกักตัวและรักษาตามมาตราการของรัฐฯ เรียบร้อย และหวังว่าเฟรมจะปลอดภัยและหายจาก CV ในเร็ววัน สู้ ๆ ค่ะขอเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ ท่านเช่นกันนะคะ @FRAM.MARF @NIDT17 @PRANAIP…

หลังจากนั้นสาวแต้ว ก็ได้ออกมาใช้ชีวิตตามปกติ หลังชี้แจงผลตรวจ โดยเธอได้พาคุณแม่ รวมไปถึงครอบครัวของแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ไปนั่งรับประทานอาหารกันอย่างอบอุ่น เลย

ทำให้มีชาวเน็ตหลายๆคนต่างไม่เห็นด้วย ที่เธอออกไปใช้ชีวิตปกติ พร้อมกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แม้ว่าผลตรวจครั้งแรกจะออกมาแล้วว่า ไม่ติดเชื้อ แต่สาวแต้ว ก็ควรที่จะกักตัวต่อจนครบ 14 วัน เพื่อความปลอดภัยของคนรอบข้างด้วย เพราะไม่รู้ว่า ถ้าตรวจอีกครั้ง ผลจะออกมาอย่างไร

ชาวเน็ตเห็นต่าง

วิจารณ์ไม่เหมาะสม

ข้อมูล kapook