อาลัย “เชฟแต่ง” หรือ “ยุทธศักดิ์” ครัวแต่งศรีมณีเด้ง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกโซเชียล สำหรับ เชฟแต่ง หรือ คุณยุทธศักดิ์ ธนวรรณ เชฟร้านอาหารไทยในสหรัฐอเมริกา  อีกทั้งยังเป็นยูทูปเบอร์ และเจ้าของเพจ “ครัวแต่งศรีมณีเด้ง By เชฟแต่ง USA”  

ถ้าใครที่ได้ติดตามข่าวคราวเมื่อช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมา ก็จะทราบกันดีแล้วว่า พี่สาวของเชฟแต่ง อย่าง คุณสุดสวาท ธนวรรณ ได้มีการออกมาขอรับบริจาคเงินช่วยเหลือน้องชาย ก็คือเชฟแต่ง กลับมารักษาตัวต่อที่ประเทศไทย

Sponsored Ad

เนื่องจากเจ้าตัวป่วยกระทันหันเส้นเลือดในสมองแตก โดยเชฟแต่งอยู่คนเดียวในสหรัฐอเมริกา ซึ่งก็ได้มีน้ำใจจากชาวเน็ตและแฟนคลับ หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนยอดบริจาคทะลุ 8 ล้านบาท และไม่นานวันที่ 27 มกราคม 2564ก็สามารถนำตัวของเชฟแต่งกลับมารักษาตัวที่ประเทศไทยได้แล้ว

และ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมานี้ ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวเผยความคืบหน้าล่าสุด โดยพี่สาวของเชฟแต่ง อย่างคุณสุดสวาท และพี่ชายฝาแฝด คุณเติม ศราวุธ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านแฟนเพจ 

อัพเดทอาการของเชฟแต่ง ที่ตอนนี้ต้องเข้ารักษาตัวด่วนที่โรงพยาบาลบางพลีจังหวัดสมุทรปราการ  เนื่องจากมีอาการลิ่มเลือดหัวใจอุดตัน ซึ่งคุณหมอต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แล้วต่อมาอาการทรุด 

และล่าสุดเมื่อวานนี้ 28 ธันวาคม 25564 ทางครอบครัวก็ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง แจ้งข่าวสุดเศร้า เชฟแต่งได้จากไปอย่างสงบ  เมื่อเวลาประมาณ 9.30 น.

โดยงานสวดอภิธรรมศพของ เชฟแต่ง ยุทธศักดิ์ ธนวรรณ จะมีขึ้น ณ ศาลา 2 วัดวิมลโภคาราม อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 29 ธ.ค. 2564 และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 2 ม.ค. 2565

Ref.tnews | ครัว แต่งศรีมณีเด้ง By เชฟแต่ง USA