เปิดภาพ เอ้กบุษกร แต่งตัวสวยในโหมดเพื่อนเจ้าสาว แอร์ภัณฑิลา

ผ่านพ้นไปอย่างราบรื่นเลยทีเดียวค่ะสำหรับงานแต่งของนักแสดงสาวอารมณ์ดี แอร์ภัณฑิลา และสามีนักธุรกิจนอกวงการโดยมีเพื่อนสาวมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวเพียบ หนึ่งในนั้นก็คือคุณ เอ้กบุษกร ภรรยาของพระเอกหนุ่มชื่อดัง

Sponsored Ad

โดยล่าสุดทางทีมงานได้รับรายงานว่าใน IG ส่วนตัวของ คุณเอ้กบุษกร ได้ออกมาโพสต์ภาพ  บรรยากาศภายในงานแต่งงานในฝั่งของเพื่อนเจ้าสาวที่แต่ละคนนั้นแต่งตัวได้จัดเต็มในดรีมสีชมพูมองไปทางไหนก็ดูมีความสวยไม่แพ้เจ้าสาวเลยค่ะและนอกจากนี้ยังได้เขียนความในใจ เอาไว้เยอะมาก

“ไม่มีใครรู้ว่าสตอเบอรี่ชีสเค้กเป็นรายการที่ใช้เวลาถ่ายต่อเทปยาวนานมากค่ะ เราอัดเทปกันคิวนึงใช้เวลาตั้งแต่ตี5จนถึงตี3ของอีกวัน ได้แค่2เทป ทุกคนเป็นนักเรียนหมด เราถ่ายกันได้เฉพาะวันเสาร์ เราก็เลยเจอกันเสาร์เว้นเสาร์ แบบนี้มาตลอด3ปี(สำหรับเอ้ก3ปี แต่สำหรับคนอื่นยาวนานกว่านั้นอีกค่ะ)

ไม่แปลกเลยว่า เรารู้จักกันดีมาก555 รู้ลึกรู้ทุกความคิดของกันและกัน เพราะเรามีเวลาคุยกันเยอะมาก เวลาแต่ละวันๆของพวกเราผ่านไปแบบมีคุณภาพมากค่ะ555 มันไม่เหมือนมาทำงาน มันเหมือนมาเจอเพื่อนๆมากกว่า และก็มีพี่สาวคนนึงค่ะ เค้าเก่งมาก เค้าทำได้ทุกอย่าง แล้วเค้าก็ทำงานไม่หยุดเลยค่ะ5555 เล่นละคร ร้องเพลง เป็นพิธีกร และที่สำคัญคือเค้าตลกมากกกกกก55555

พี่สาวคนนี้ทำให้เวลาอันยาวนานของพวกเราไม่มีคำว่าเบื่อเลยค่ะ พี่สาวคนนี้มาพร้อมกับความอ่อนน้อมถ่อมตนเสมอ พี่สาวจะทำตัวเล็กตัวน้อย ทั้งๆที่เค้าน่าจะเป็นคนที่มีชื่อเสียงมากที่สุด และทำงานมาเยอะมากที่สุดค่ะ

ทุกวันนี้ ถึงเราจะไม่ได้เจอกันทุกเสาร์เว้นเสาร์ แต่ทุกครั้งที่เจอกัน พี่สาวคนนั้นก็ยังตัวเล็กตัวน้อยกับพวกเราเหมือนเดิมเสมอ เอ้กขอให้เจ้แอร์มีความสุขมากๆนะคะ ขอให้เจ้สมหวังในทุกๆอย่างที่เจ้มองอนาคตไว้ เอ้กดีใจกับเจ้ด้วยที่เจ้บอกว่าเจ้เจอความหมายของการทำงานหนักแล้ว😊 ฝากน้องไอซ์ดูแลเจ้แอร์ด้วยนะค๊า😊🙏🏻 จะสังสรรเรียกได้นะคะ สามีและลูกอนุญาตแล้วค่ะ🤣”

ข้อมูลจาก IG eggbusakorn