ยอมพูดแล้ว หนุ่ม-ศรราม เคลียร์ชัด เหตุดราม่าลาออกฟ้าผ่า หลังติ๊กไปออกรายการ

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเขาคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ นักแสดงมากฝีมือ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่หย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ซึ่งทางด้านหนุ่ม ศรราม ก็พยายามทำงานหนัก รับงานในวงการบันเทิง แทบจะทุกงานไม่ว่าจะเป็นงานละคร งานอีเว้นท์ หรือแม้แต่งานพิธีกรรายการ ซึ่งเขาเองก็ได้กำลังใจจากแฟนคลับไม่น้อยเลย

Sponsored Ad

และก่อนหน้านี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตพากันสงสัยไปตามๆกัน หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ได้รับตำแหน่งพิธีกร ประจำรายการ ถามสุดซอย weekend ได้ไม่นานนัก

จู่ๆเจ้าตัวก็ออกมาประกาศ ลาออกจากรายการ ฟ้าผ่า เลยทำให้หลายคนโยงไปถึง สาเหตุ ที่ลาออก หรือจะเป็นเพราะ อดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เดินทางไปให้สัมภาษณ์ในรายการดังกล่าวหรือไม่ แต่ทางด้าน หนุ่ม ศรราม ก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงเหตุลาออกแต่อย่างใด

และล่าสุดก็ทำเอาหลายๆคน ได้คลายความสงสัยถึงประเด็นลาออก สักที เมื่อ หนุ่ม ศรราม ได้ไปเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ถึงสาเหตุที่ตน ตัดสินใจลาออกจากงานพิธีกร ในรายการ  “ถามสุดซอย weekend”

เนื่องจาก ละครที่ออนแอร์อยู่ ทุกวันจันทร์ ถึง พฤหัสบดี เพิ่งปิดกล้องไปได้ไม่นาน แถมยังมีละครอีกเรื่องหนึ่ง ที่ถ่ายทำไปออนแอร์ไป อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งรับงานพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จึงต้องเคลียร์คิวเพื่อไปโปรโมทสินค้าและออกงานอีเว้นท์ตามสัญญาที่ตกลงกันไว้

นอกจากนี้ยังมีงานคอนเสิร์ตอีก ทำให้ไม่ค่อยมีเวลากับการทำงานพิธีกรรายการอย่างเต็มที่ จึงตัดสินใจลาออกในที่สุด พร้อมกับพูด ชัดเจน ยืนยันไม่เกี่ยวกับอดีตภรรยา “ติ๊ก” ไปออกรายการเดียวกัน แล้วพูดถึงเรื่องราวในครอบครัว เพราะ ส่วนตัวไม่ก้าวก่ายเรื่องการทำงานของอีกฝ่ายอยู่แล้ว

หล่อมากพ่อ

หล่อเข้ม

คุณพ่อสุดสตรอง

กำลังใจของพ่อ

ตั้งใจทำงานเพื่อลูก

สวยขึ้นเรื่อยๆ

ข้อมูล @khaosod