แอนนี่บรู๊ค ไม่ขอทน เดือดกลางไลฟ์ คนถามพ่อของลูกคือใคร ท้าอย่าถามถ้ามีเงินไม่มากพอ

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ นักแสดงมากฝีมือ แอนนี่ บรู๊ค คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง ที่ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นผู้หญิงแกร่งที่สู้ชีวิตมากๆ ต้องส่งเสียเลี้ยงดูลูกชาย น้องฑีฆายุ เพียงคนเดียว

ซึ่งใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของสาวแอนนี่ จะเห็นแล้วว่า เธอมีวิธีการที่เลี้ยงลูกชายได้ดีมากๆ จนลูกชายเธอเป็นเด็กดี และรักแม่มากๆ จนทำให้ มีแฟนคลับตามให้กำลังสองแม่ลูกอยู่ตลอดมา

Sponsored Ad

และล่าสุด สาวแอนนี่ ก็ได้ออกมาไลฟ์สด ผ่านเฟสบุ๊คของเธอ โดยให้คนทางบ้านได้มีโอกาสโทรเข้ามา พูดคุยถึงปัญหาชีวิต เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้ใครหลายๆคน ที่กำลังเหนื่อยกับชีวิต โดยเฉพาะพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกับตัวเอง ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีชาวเน็ตโทรเข้ามามากมาย

กระทั้งมีอยู่ 1 สาย ที่เป็นผู้ชายโทรเข้ามา ได้เข้ามาพูดถึงกับสาวแอนนี่ พร้อมกับถามคำถามสุดตรง ว่า “ถ้าหมดประโยชน์ซึ่งกันต่อกันแล้วต้องจากกันไปใช่ไหม”

ซึ่งสายดังกล่าวก็ยังได้ถามต่อ ถึงประเด็นดราม่าเกือบ 10 ปีที่แล้ว เกี่ยวกับลูกชายของเธอ ว่า “ลูกหนูเป็นของ … (นักแสดงชายคนหนึ่ง) หรือของใครกันแน่”

งานนี้หลังจากที่ได้ยิน ทำเอา คุณแม่คนสวย แอนนี่ บรู๊ค ถึงกับทนไม่ไหว เดือดและสวนกลับทันทีว่า รู้ไหมว่าคำถามนี้คือคำถามละ 100 ล้านบาท ถ้าไม่มีเงินมากพอก็อย่ามาถามคำถามนี้ และวางสายไปทันที

ภายหลังจากนั้น สาวแอนนี่ ก็ยังบอกกลางไลฟ์สดอีกว่า ถ้าคนที่โทรมาเป็นคนไม่ดี เบอร์โทรจะขึ้นหน้าไลฟ์ทันที เธอจึงพิมพ์เบอร์โทรศัพท์ของชายคนนั้นปรากฏหน้าไลฟ์และบอกให้คนโทรไปด่าเลย


จากนั้นเธอจึงโทรกลับไปหาชายคนนั้นอีก 2 ครั้ง ถามว่าจะเอายังไงจนเกิดการโต้เถียงกัน พร้อมท้าถ้ามีเงินก็โอนมาเลย เธอจะตอบ และตอกกลับว่าคนถามเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า เหยียบย่ำศักดิ์ศรีของผู้หญิงคนหนึ่ง และเธอบอกให้ชายคนนั้นขอโทษเธอและลูกของเธอ

โดยเธอยังได้มีการพูดระบายความในใจต่ออีกว่า  เธอเจอเรื่องพวกนี้มาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว ถึงเวลาแล้วที่ดาราไม่ใช่พรมเช็ดเท้าของใครต่อใครอีกต่อไป เธอจะสู้เพื่อลูก มัน 10 ปีผ่านไปแล้ว ถึงจะใช่ของใครหรือไม่ใช่ของใคร มันก็เป็นคำถามของพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวทั้งโลก ที่ชาวบ้านจะนินทาเขาว่า ใครอ่ะ ใครอ่ะ คำถามแบบนี้เป็นคำถาม 100 ล้านบาท ของพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวบนโลกใบนี้ทุกคนต้องเจอคำถามนี้

ซึ่งคนที่สามารถจะถามคำถามนี้ได้ คือ 1.ลูกของเขา 2.คนที่เอาเงิน 100 ล้านบาทมาให้เขา เมื่อช่วง 1-5 ปีแรก ตนอาจจะไม่ได้มีปากมีเสียง

แต่ตอนนี้ลูกกำลังโตและเขาเป็นคนที่ดีมาก เป็นเด็กกตัญญู เรียนเก่ง ลูกก็รักตนมากจนตนอยากเป็นคนดี ถ้าทำไม่ได้อย่างตนก็หุบปากซะ ถ้าอยากได้คำตอบตนมีเบอร์บัญชีให้ ถ้ามีเงินไม่ถึงอย่าสาระแนถาม ขอโทษที่ต้องใช้คำรุนแรง เพราะมันเป็น 10 ปีที่อัดอั้นในใจมาก

ข้อมูล khaosod / @annie_teekayu